You are currently viewing CẬP NHẬT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA ISUZU VIỆT NAM VÀ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA ISUZU VIỆT NAM VÀ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

  • Post author:
  • Post category:Chưa phân loại
  • Post comments:0 Comments

Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam (IVC) cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, đại lý, đặc biệt là trong thời gian thực hiện giãn cách do dịch bệnh covid-19 vừa qua.

Sau thời gian chống dịch hiệu quả, tình hình dịch bệnh trên cả nước đã được kiểm soát. Bắt đầu từ tháng 10, một số tỉnh thành sẽ trở lại trạng thái bình thường mới. Isuzu Việt Nam xin cập nhật tình hình hoạt động của mình như sau:

  • Ngày 14/7/2021, IVC đã thông báo về việc tạm ngưng hoạt động theo yêu cầu của UBND TP.HCM để đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh covid-19.
  • Từ 03/08/2021, sau khi đảm bảo thực hiện đúng theo quy định an toàn phòng tránh dịch Covid-19 theo chỉ thị 16 của Chính phủ và áp dụng mô hình sản xuất “3 tại chỗ”, nhà máy của IVC chính thức hoạt động trở lại.
  • Kể từ ngày 04/10/2021, nhằm nỗ lực thực hiện các biện pháp trong khả năng cho phép để từng bước khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, IVC sẽ thực hiện thử nghiệm kết hợp phương án sản xuất “3 tại chỗ” và “4 xanh”.
  • Tùy theo tình hình dịch bệnh và yêu cầu phòng chống dịch của cơ quan có thẩm quyền, nếu có thay đổi trong quá trình hoạt động, IVC sẽ thông báo kịp thời đến Quý khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và đại lý.
  • Quý khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và đại lý đến liên hệ với IVC vui lòng tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh hiện hành.

Bên cạnh đó, kể từ đầu tháng 10, toàn bộ các Đại lý miền Bắc, miền Trung và miền Nam đã mở cửa trở lại hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh tại tỉnh Kiên Giang (Cà Mau) vẫn còn diễn biến phức tạp, do vậy Đại lý tại khu vực này vẫn tạm thời đóng cửa, cụ thể như sau:

Tên Đại Lý Hoạt Động Bán Hàng Hoạt Động Hậu Mãi Thời Gian Điều Chỉnh 
i-TRUCKS THANH THẢO Bán hàng trực tuyến Tạm dừng hoạt động xưởng dịch vụ Từ 08/07/2021 cho đến khi có thông báo mới

Trong thời gian này, các hoạt động liên lạc qua email, họp trực tuyến hoặc hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng vẫn được IVC và các đại lý của mình tiếp tục thực hiện bình thường.

Hệ thống Đại lý Isuzu vẫn luôn chú trọng áp dụng áp dụng chặt chẽ các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Chính phủ nhằm bảo vệ sức khỏe và vì sự an toàn của khách hàng, nhân viên đại lý và cộng đồng.

IVC và các đại lý trên toàn quốc mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác để cùng vượt qua khó khăn, đưa cuộc sống và công việc trở lại bình thường.

Trả lời