XE ISUZU BÁN TẢI D-MAX HI-LANDER 4X2AT

Giá xe: 714.000.000

Màu xe Isuzu D-Max 2023
Tùy theo phiên bản Isuzu D-max 2023 mà tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. 2 Bản Prestige giới hạn về số lượng lựa chọn trong khi bản Hi-Lander & Type-Z đa dạng hơn.

Các màu sơn ngoại thất trên Isuzu D-max 2023 bao gồm: Xám, Xanh dương, Bạc, Đen, Cam, Trắng và Trắng ngọc trai.

Nội thất bên trong xe có 2 tùy chọn màu theo phiên bản: Màu đen & màu nâu.

GIỚI THIỆU

Ngoại thất xe Isuzu D-max 2023 – Hầm hố, bắt mắt hơn

Bước sang thế hệ mới, Xe bán tải Isuzu D-Max 2023 có ngoại hình lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố, gọn gàng hơn. Bản cao cấp 1.9 AT 4×2 Hi-Lander có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5295 x 1860 x 1795 mm. Trong khi đó 2 bản còn lại có số đo 5295 x 1860 x 1785 mm.

Mặt ca-lăng hầm hố.
Đèn pha LED trên cả 3 phiên bản.

Ở phần đầu xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế mở rộng xuống cản trước và được sơn đen nhám mạnh mẽ. Những ông lớn trong ngành ô tô như BMW, Lexus cũng đang áp dụng hình thức này cho sản phẩm mới. Có thể thấy Isuzu đã rất chịu khó bắt trend để không trở nên “lạc hậu” so với các đối thủ trong phân khúc.

Nối liền là cụm đèn trước có thiết nhỏ gọn nhưng góc cạnh hơn trước toát lên cái nhìn hung dữ cho phần đầu xe. Bên trong là cụm đèn pha Bi-LED Projector cho tất cả phiên bản cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Bản cao cấp còn có thêm tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.

Dải đèn LED ban ngày cũng được làm mới với phong cách góc cạnh tương tự cụm đèn trước tạo sự hài hoà, đồng nhất. Hốc đèn sương mù mới đã được chia thành 2 tầng độc đáo và sử dụng bóng LED hoặc Halogen tuỳ từng phiên bản.

Sang đến phần hông, D-Max 2023 trở nên nổi bật so với phần còn lại của phân khúc khi sở hữu bộ lazăng kích thước 17-18 inch được sơn đen độc đáo. Để tăng thêm độ cơ bắp, 4 vòm bánh xe còn được gắn thêm ốp sơn đen.

Thùng xe D-Max có kích thước DxRxC lần lượt là 1485 x 1530 x 465 mm. So với bản tiền nhiệm, thùng xe của D-Max đã được gia tăng 30% độ cứng, đồng thời trọng lượng cũng đã được cắt giảm.

Có được điều này là nhờ sử dụng vật liệu mới gồm thép cường độ cao 980Mpa và các vật liệu nhẹ khác. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cho biết đã tinh chỉnh lại phần hông cho D-Max để cải thiện tính khí động học.

Cụm đèn hậu LED của D-Max vẫn có cấu trúc xếp tầng nhưng đã được thiết kế dạng nổi khối độc nhất phân khúc. Chi tiết này góp phần tăng độ nhận diện đáng kể cho D-Max.

Nội thất xe Isuzu D-Max 2023 – Cao cấp hơn

Từng được nhận xét có khoang cabin như xe cổ, Xe Isuzu D-Max 2023 sẽ khiến khách hàng bất ngờ trước sự thay đổi chóng mặt theo phong cách hiện đại,cao cấp hơn.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với màn hình cảm ứng kích thước khủng 9 inch lớn nhất phân khúc. Bao bọc xung quanh còn có viền kim loại dày bản mang đến cái nhìn cao cấp hơn hẳn.

Các nút bấm cơ học đã được tái thiết kế và bố trí lại thành một hàng ngang đẹp mắt với vỏ bọc kim loại sáng bóng. Mẫu xe bán tải D-Max 2023 được trang bị vô lăng 3 chấu có kiểu dáng mới được bọc da, viền kim loại và có thể điều chỉnh lên/xuống giúp xoá tan sự thực dụng trên bản tiền nhiệm.

Ghế lái trên D-Max được Isuzu chăm chút hơn trước khi bọc đệm polyurethane MDI hạn chế tình trạng ê ẩm khi đi đường dài. Đi kèm còn còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng (các bản thường chỉ có hàng ghế trước chỉnh cơ).

Hàng ghế thứ hai gập 60:40.

So với đời trước, không gian để chân ở hàng ghế sau đã được cải thiện đôi chút mang đến cảm giác thoải mái khi đi xa. Có 2 chất liệu bọc ghế ngồi là nỉ cao cấp hoặc da tuỳ vào từng phiên bản.

Tiện nghi – Hiện đại hơn trước

Isuzu D-Max 2023 có 2 tuỳ chọn dàn điều hoà gồm chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập. Đi kèm còn có cửa gió hàng ghế sau.

  • Màn hình cảm ứng 7-9 inch
  • Kết nối  Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB
  • Dàn âm thanh 4-8 loa
  • Ổ cắm điện (12V, 120W)
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

Động cơ

Cần số tự động

Cần số trên bản số tự động.Khối động cơ máy dầu 3.0L sẽ không được Isuzu Việt Nam mang về nước để gánh ít thuế và tạo lợi thế cạnh tranh về giá. Do đó, cả 3 phiên bản D-Max 2023 sẽ đều sử dụng động cơ máy dầu tăng áp 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng.

Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút. Đi kèm là 2 tuỳ hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tương tự, hệ dẫn động cũng có 2 lựa chọn gồm cầu sau hoặc 2 cầu

Vận hành – Êm ái hơn, lội nước tốt hơn

Núm xoay gài cầu điện tử.

Isuzu D-Max có khoảng sáng gầm xe đạt 225-235 mm.Theo công bố từ nhà sản xuất, khả năng lội nước của D-Max 2023 đã tăng từ 600mm lên 800mm. Điều này sẽ giúp D-Max thích nghi tốt hơn với điều kiện đường xá tại Việt Nam vào mùa mưa.

Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng đã cải thiện hiệu quả giảm xóc trên D-Max với  thanh đòn kép phía trước được bố trí cao hơn. Trong khi đó treo sau dạng lá có độ bền cao hơn.

An toàn – Hiện đại, đa dạng

Xe tiếp tục nhập Thái Lan.

Danh sách an toàn trên Isuzu D-Max 2023 không hề thua kém các đối thủ Ford Ranger hay Toyota Hilux khi sở hữu:

  • 2-7 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống phanh thông minh
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang
  • Hỗ trợ đỗ xe
  • Khoá cửa bảo vệ trẻ em

hình ảnh XE ISUZU BÁN TẢI D-MAX HI-LANDER 4X2AT

xe liên quan
z4685712076794_e28b1a8348a87d8d297fea6343dcf2a4
XE ISUZU BÁN TẢI D-MAX PRESTIGE 4X2AT