XE TẢI THÙNG KÍN IVC 1.995 TẤN ISUZU QMR77HE4A

Giá xe: 600.000.000

Kích thước lọt lòng thùng: 4.380 x 1.890 x 1.870 (mm)

Tải trọng cho phép chở hàng: 1.995 (kg)

Trọng lượng toàn bộ (sau khi đóng thùng): 4.990 (kg)

GIỚI THIỆU
XE TẢI THÙNG KÍN IVC 1.995 TẤN ISUZU QMR77HE4A – ĐẦU VUÔNG được thiết kế bắt mắt, chắn chắn, khả năng chịu tải cao. Chuyên chở các hàng hóa cần được bảo quản (thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây,…) cần tránh được sự tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như thời tiết nắng, mưa, bụi bẩn, khí độc,… gây ảnh hưởng trực tiếp lên hàng hóa và đảm bảo được sự an toàn cho hàng hóa khỏi mất cắp.

Xe tải thùng kín được đánh giá là loại phương tiện chuyên chở tốt nhất theo mùa tại Việt Nam bởi:

  • Xe có cấu tạo đặc biệt, phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong mọi điều kiện thời tiết: Vốn nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết ở Việt Nam thường diễn biến khá phức tạp, gây ra nhiều khó khăn khi vận chuyển và bảo quản hàng hóa nếu thùng xe không được che kín. Với cấu tạo đặc biệt, xe tải thùng kín sẽ giúp người sử dụng che chắn hàng hóa tốt nhất mà không sợ thời tiết nắng mưa thất thường.
  • Bốc dỡ hàng thuận tiện: Bên hông thùng còn được bố trí thêm cửa phụ để các thao tác tháo dỡ hàng hóa diễn ra nhanh chóng tiện lợi, và bên trong thùng được trang bị thêm đèn để khi làm việc vào buổi tối sẽ dễ dàng hơn. Với kích thước thùng lớn cho khả năng chuyên chở tốt hơn, chở được đa dạng nhiều mặt hàng, kể cả các loại hàng cồng kềnh, tốn diện tích, nhằm đảm bảo đẩy nhanh tiến độ công việc. Bạn cần một chiếc xe tải chở được lượng hàng lớn, bảo quản hàng hóa tốt, tránh được mưa nắng nhưng phải thuận tiện xếp dỡ hàng. Giá cả phải chăng, vừa túi tiền của người mua xe.
  • Vật liệu dùng để gia công thùng kín cũng rất đa dạng như: sắt hộp, sắt mạ kẽm, inox 304, inox 201, inox 430,… chính vì thế mà thùng có độ bền rất cao mà còn đẹp mắt, sang trọng, chỉn chu trong từng đường nét, chúng tôi tự tin rằng khi khách hàng nhận xe sẽ cảm thấy thật sự hài lòng.

Những điều kể trên chính là điểm làm xe tải thùng kín trở nên tiện dụng hơn và trở nên phổ biến tại Việt Nam.

NGOẠI THẤT

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang to bản giúp xe trở nên mạnh mẽ. Cụm đèn trước được nâng cấp mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn. Hệ thống đèn báo rẽ được làm to hơn, giúp tăng khả năng nhận diện, cùng gương chiếu hậu cỡ lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi lưu thông. Một trong những nâng cấp nổi bật ở xe tải Q-Series thế hệ mới chính là hệ thống điều hòa cabin được nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp cùng vô lăng điều chỉnh 4 hướng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

  • Cabin đầu vuông vô cùng rộng rãi
  • Gương chiếu hậu dài hơn, tầm quan sát tốt hơn
  • Ghế ngồi Isuzu đã trang bị ghế da vô cùng êm ái
  • Khoảng cách gầm xe cao hơn
  • Khả năng vượt dốc mạnh mẽ
  • Kích thước tổng thể dài hơn

Trang thiết bị:

  • 2 Tấm che nắng cho tài xế & Phụ xế
  • Kính chỉnh điện & Khóa cửa trung tâm
  • Tay nắm cửa an toàn bên trong
  • Núm mồi thuốc
  • Máy điều hòa
  • Dây an toàn 3 điểm
  • Kèn báo lùi
  • Hệ thống làm mát và sưởi kính
  • USB-MP3, AM-FM Radio
  • Hộp đen lưu dữ liệu hoạt động xe DRM
  • Cảnh báo khóa Cabin

NỘI THẤT

Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và thoải mái đến quý khách hàng, Isuzu thế hệ mới sở hữu nhiều nâng cấp nổi bật: Không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài tạo cho người ngồi trên cabin xe có một cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất.

Vô lăng 2 chấu có trợ lực, tích hợp công tắc gạt đèn trái phải thuận tiện cho cảm giác lái dễ chịu và thoải mái.

Xe được trang bị nhiều chức năng như: 2 Tấm che nắng cho tài xế & Phụ xế, Kính chỉnh điện & Khóa cửa trung tâm, Tay nắm cửa an toàn bên trong, Núm mồi thuốc, Máy điều hòa, Dây an toàn 3 điểm, Kèn báo lùi, Hệ thống làm mát và sưởi kính, USB-MP3, AM-FM Radio, Hộp đen lưu dữ liệu hoạt động xe DRM. Cảnh báo khóa Cabin.

ĐỘNG CƠ

Isuzu Master Truck QKR Euro5 được nâng cấp sức mạnh, công suất động cơ tăng 15% và mô-men xoắn tăng 25% so với thế hệ trước. Q-Series có thể chạm mốc mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy 1.500-2.900 vòng/phút, sớm hơn đời cũ ở khoảng 2.000-3.200 vòng/phút, giúp cho xe tăng tốc nhanh. Với hệ thống xử lý khí thải tiên tiến đạt tiêu chuẩn Euro5, góp phần giảm tối đa khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và khởi đầu cho xu hướng vận tải “xanh”.

  • Được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy-hóa (DOC), dòng xe tải thế hệ mới chuẩn Euro5 của Isuzu tự hào là “bạn đồng hành tin cậy” giúp mang đến những trải nghiệm thú vị và an toàn nhất cho người cầm lái trên mọi hành trình với 04 ưu thế:
  • Động cơ Common Rail sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại giúp xe hoạt động êm ít gây tiếng ồn, gia tăng đáng kể hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
  • Công suất động cơ lớn kết hợp mô-men xoắn cực đại giúp kéo dài khả năng tải nặng cũng như khả năng tăng tốc độ của xe, đảm bảo trên những chặng đường xấu nhất vẫn vận hành cực kỳ êm ái.
  • TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp được trang bị giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn, đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu.
  • Bộ xử lý khí xả tiên tiến tiêu chuẩn Euro5 giúp giảm lượng và kích thước bụi than PM, giảm lượng khí NOx có hại, chuyển đổi khí độc hại CO và HC thành CO2 và H2O, thân thiện hơn với môi trường.

Lựa chọn xe tải Isuzu, bác tài không chỉ nhận được một chiếc xe vận hành hiệu quả, mạnh mẽ mà còn là chiếc xe tải “xanh”, thân thiện với môi trường.

THÙNG XE

  • Bất kể bạn cần một chiếc thùng xe tải cho nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp hay xuất khầu bất kề kiểu dáng bạn đang mong muốn trong chuẩn mà isuzuvietnam.vn đang có hoặc có những yêu cầu đặc biệt để phục vụ mục đích kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp trong thời gian ngắn nhất nhờ đội ngủ chuyên viên giàu kinh nghiệm và không ngừng cải tiến trong sản xuất. isuzuvietnam.vn tự hào dẫu đầu thị trường về khuynh hướng và giải pháp cho nghành vận tải.
  • Sự hài lòng của bạn chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để tạo ra các sản phẩm tiện ích có nhiều tùy chọn sát với nhu cầu, chi phí, lĩnh vực của bạn nhất. Thùng xe tải thông minh sẽ được tối ưu hóa để gia tăng khả năng cung cấp và duy trì độ bền, bảo vệ hàng hóa, tiết kiệm chi phí hao hụt, rủi ro trong quá trình vận chuyển, mang đến sự hài long cho người dùng cuối, cũng cố uy tín, tăng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Chi phí rẻ hợp lý không đồng nghĩa là bạn sẽ bị hạn chế trong lựa chọn và chất lượng. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một thùng xe tải thông minh, đúng chuẩn và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn trong mức ngân sách mong muốn.

hình ảnh XE TẢI THÙNG KÍN IVC 1.995 TẤN ISUZU QMR77HE4A

xe liên quan
z4791951442763_1259009df44ff2532be7ff925bfd8024
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 2.28 TẤN ISUZU QMR77HE4A - ĐẦU VUÔNG
z2925553410874_773e048d33c6311f161b0386b198a3fe
Isuzu QMR77HA (QKR210) 1T99 -2T28 ĐẦU VUÔNG
5a5245b6eb65053b5c74
Xe thùng đông lạnh QMR77HE4A (QKR210)- 1.950kg
z4156484817863_87a1d754897972c88352ccc62298643b
Xe Tải Isuzu QLR77F (QKR230) 1T9- 2T3
z3912642694842_00274b20dac8e57fa2b01c68df338b00
Xe Tải Isuzu QMR77H (QKR270) 2T4 - 2T7